Home / Giới Thiệu

Giới Thiệu

Mến chào bạn, mình là Long Open nhà sáng lập Hãng xe du lịch L'OPEN. Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm website của mình ngày hôm nay

Bạn thân mến, ai cũng có một ước mơ và ai cũng có khát khao vươn lên để  ngày càng đến gần hơn ước mơ của mình. Mình chắc rằng bạn và Long Open đều có điểm chung này.

Tôi có một GIẤC MƠ

Sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo xứ Huế, mảnh đất miền Trung thân thương nhiều khốn khó, tôi thấm thía nỗi lo lắng quanh năm của miếng cơm, manh áo, của bữa đói bữa no, của những ngày lũ về bất chợt cuốn trôi mọi thứ … và của cả những lúc cha mình lên cơn say.

Những ngày thơ bé, mấy anh em chúng tôi  thường kê chiếc giường ra giữa sân nhà trong  buổi chiều  tà và những đêm trăng sáng. Tôi nhìn lên bầu trời cao rộng và ước mơ được đi khắp đất nước Việt Nam tươi đẹp và được ra cả nước ngoài nữa, vì xem trên ti vi, đọc sách tôi biết rằng thế giới này thật rộng lớn và có nhiều điều tuyệt vời biết bao.Hồ Tấn Trương Long

Long Open trong một chuyến đi thực tết tại Angkor Wat – Campuchia

Nhưng làm sao thực hiện được ước mơ khi thu nhập cả gia đình chỉ trông chờ vào gánh hàng ăn sáng của mẹ. Mẹ vất vả đã quá nhiều khi 1 mình nuôi nấng 3 đứa con ăn học. Ba thì không giúp được gì cho gia đình vì nghiện rượu và thuốc lá nặng, sức khỏe ngày càng kém đi. Không những thế, trong những cơn say ba luôn trút đòn roi lên người mẹ, lên mấy anh em chúng tôi triền miền không biết bao giờ mới dứt.

Tuổi thơ chúng tôi vì thế mà trở thành nỗi ám ảnh mãi không bao giờ nguôi ngoai.

Rời xa quê hương tìm lời giải số phận

Cuộc sống khó khăn sẽ dễ dàng lấy đi ước mơ của bất cứ ai, nhưng may mắn thay, với tôi nó trở thành động lực thôi thúc đi tìm con đường mới để thay đổi số phận của bản thân và gia đình. Nó giúp cậu bé Long 14 tuổi ngày ấy dũng cảm khăn gói rời xa quê nhà, khi thì vào miền Đồng Nai ở trong nhà tình thương Diệu Pháp, lúc thì ngược phương Bắc học nghề sửa ô tô ở Lào Cai miền Biên Giới, rồi lại vào Sài Gòn theo đuổi giấc mơ Đại học.

Vượt qua 3 năm học lớp bổ túc ban đêm, tôi đậu vào Đại học chuyên ngành Du lịch. Từ đó tôi cũng bắt đầu công việc của một Hướng Dẫn viên Du Lịch công tác cho nhiều công ty. Vui mừng hơn, chỉ 1 năm sau khi ra trường, tôi trở thành Giảng viên trẻ nhất từng được mời thỉnh giảng trong ngành Du Lịch ở TP.HCM.

thue-xe-du-lich-tphcm (73)

Niềm trăn trở của nhà sáng lập L'OPEN

Thời gian tôi làm trong ngành du lịch là lúc nổi lên nhiều hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng rất xấu đến du khách:

Nhiều khách vì thuê xe giá quá rẻ mà gặp nạn do xe hỏng hóc dọc đường, nhiều tài xế lái xe du lịch chưa được đào tạo kỹ năng dẫn đến ứng xử thô lỗ với khách. Nhiều nhà hàng, khách sạn ở Vũng Tàu, Đà Lạt … ép giá, "chặt chém" khách thuê xe đi du kịch tự túc, nhất là mùa cao điểm.

Tôi nhận ra rằng, đa số sự cố đáng tiếc xảy ra là do khách thiếu thông tin hoặc thiếu sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của mình. Bằng kinh nghiệm thực tế trong nhiều năm làm Hướng dẫn viên du lịch, bằng niềm trăn trở muốn mang đến cho khách những chuyến đi an toàn nhất, tốt đẹp nhất, Tôi quyết định mở Công ty riêng với thương hiệu Hãng Xe Du Lịch L'OPEN – nhằm giúp du khách có được một địa chỉ tin cậy nhất khi muốn thuê xe đi du lịch.

Sau khi mở công ty, khó khăn lại nối tiếp khó khăn dồn lên vai chàng trai trẻ vì dám mở công ty khi: không có vốn, không có kinh nghiệm về kinh doanh, không có nhiều mối quan hệ. Nhớ lại giai đoạn khởi nghiệp, đã có những lúc tôi phải ăn mì gói hàng tuần để cầm hơi, bán đi chiếc xe máy là tài sản duy nhất để trang trải chi phí, bị chủ nhà đuổi khỏi phòng trọ vì thường xuyên thiếu tiền nhà, điều xót xa nhất là bị cả gia đình trách mắng, nghi ngờ vì không chịu đi tìm công việc ổn định để làm như bao nhiêu người khác …

du lịch Open

Vượt qua hết thử thách, hiện Hãng xe du lịch L'OPEN đã ngày càng lớn mạnh và được nhiều đối tác, khách hàng yêu mến, tin tưởng. Có được những thành quả như hôm nay, tôi luôn thầm cảm ơn những thử thách của cuộc sống đã giúp tôi trưởng thành hơn theo năm tháng. Cảm ơn gia đình, nhất là mẹ yêu đã luôn yêu thương và hi sinh cho chúng tôi một cách thầm lặng.

Chân thành cảm ơn những người thầy, những người bạn tốt đã luôn sát cánh, ủng hộ Long Open trong suốt thời gian khởi nghiệp. Long Open luôn lưu dấu trong tim những hình ảnh và kỷ niệm đẹp đẽ ấy.
thue-xe-lopen (33)

Long Open cam kết điều gì?

– Tất cả các xe của L'OPEN đều là xe đời mới, được trang bị đầy đủ: Máy lạnh, dàn âm thanh, màn hình LCD giúp bạn giải trí thoải mái suốt hành trình.

– Đội ngũ tài xế lịch thiệp, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

– Đổi xe hoặc tài xế nhanh chóng trong ngày nếu quý khách không hài lòng

– Chia sẻ và cung cấp hoàn toàn miễn phí những thông tin hữu ích về nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch mà bạn muốn đến.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết này, mến chúc bạn luôn sức khỏe và hạnh phúc.

4 comments

1. Mình muốn xin báo giá xe đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Mũi Né, đi từ ngày 30/1 (mùng 3 Tết âm lịch)- về sáng ngày 2/2 ( mùng 6 tết), nhờ các bạn báo giá giúp mình vào hòm thư: hangtntd1@gmail.com

Mình tên Hằng- số đt 0912224558.

Tks !

2. Đoàn gồm 12 người muốn thuê xe đời mới loại 24 chỗ ngồi với tài xế thông thuộc Lộ trình Saigon-PhanThiết-NhaTrang-QuiNhơn-ĐàNẵng-BàNà Hills và trở về như khi đi. Khởi hành 8:30 sáng ngày 14 tháng 11/2017 và chấm dứt trước 9:00 tối ngày 23 cùng tháng.Tổng cộng 10 ngày. Xin cho biết giá thuê,điều kiện thanh toán cùng các điều kiện cần thiết khác. Cảm ơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *